Elsa - Disney's Frozen

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

MV เพลง ฝันร้าย(Nightmare) – Shield

June 17th, 2013 ในหมวด เพลงใหม่

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV  ฝันร้าย – Shield  อัลบั้ม เพลงใหม่ ฝันร้ายMV เพลง ฝันร้าย(Nightmare) - Shield
เนื้อเพลง ฝันร้าย – Shield อัลบั้ม เพลงใหม่ ฝันร้าย
อึดอัดตัวเองที่ต้องพูดอะไรอย่างนั้น เอ่ยซ้ำๆให้เธอได้ฟังทุกคืน
ขอให้หลับฝันดี ให้พบแต่เรื่องที่ดี ทุกวินาที ทุกทีที่เธอหลับตา
แต่อยากให้รู้ ว่าพูดมันไปยังนั้น สำหรับฉันถือเป็นเพียงคำร่ำลา
อีกใจหนึ่งเธอรู้ไหม ในบางครั้งที่เธอหลับตา
ฉันไม่ได้อยากให้เธอได้หลับฝันดี
แค่อยากให้เธอลองนอนฝันร้ายดูสักคืน
ไม่ต้องตื่น โอบกอดตัวฉันให้นาน
แม้ไม่มีทางจะเป็นความจริง เป็นแค่สิ่งที่ลวงตา
แต่ฉันยังอยากจะขอเธอได้ไหม(ฝันร้ายสักคืน)
ก็พอจะรู้ อย่างฉันได้เพียงแค่ฝัน ใจเธอนั้นไม่เคยรักกันสักที
แค่เธอฝันถึงฉันสักครั้ง ก็คงทำให้ชายคนนี้ ได้หลับฝันดีไปทุกคืน
แค่อยากให้เธอลองนอนฝันร้ายดูสักคืน
ไม่ต้องตื่น โอบกอดตัวฉันให้นาน
แม้ไม่มีทางจะเป็นความจริง เป็นแค่สิ่งที่ลวงตา
แต่ฉันยังอยากจะขอเธอได้ไหม
แค่อยากให้มีวันใดวันนั้นเข้าสักวัน ที่รักกัน อยู่ในความฝันเรื่อยไป
อาจเพราะว่าความรักมันคงเป็นไปไม่ได้ แค่ฝันถึงฉันสักคืนก็สุขใจ
กับใครที่เธอใฝ่ฝัน คนๆนั้นคงไม่ใช่ฉันในหัวใจ
แค่ฝันร้ายซักครั้ง ไม่ขออะไรมากมาย ปล่อยเราให้รักกันในคืนนี้
แค่อยากให้เธอลองนอนฝันร้ายดูสักคืน
ไม่ต้องตื่น โอบกอดตัวฉันให้นาน
แม้ไม่มีทางจะเป็นความจริง เป็นแค่สิ่งที่ลวงตา
แต่ฉันยังอยากจะขอเธอได้ไหม
(แค่อยากให้มีวันใดวันนั้นเข้าสักวัน ที่รักกัน อยู่ในความฝันเรื่อยไป
อาจเพราะว่าความรักมันคงเป็นไปไม่ได้ แค่ฝันถึงฉันสักคืนก็สุขใจ)
อาจเพราะเธอกับฉันมันคงเป็นไปไม่ได้ แค่ฝันถึงฉันซักคืนก็สุขใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสมาเลยคับ...ผมอยากรู้ว่าคุณพอใจแค่ไหน